HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHỦ ĐỀ “PHÂN LOẠI RÁC” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KHANG NINH

logo Vườn

VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

(Ba Be National Park)

english vn

Trang chủ»Tin tức»HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHỦ ĐỀ “PHÂN LOẠI RÁC” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KHANG NINH

HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHỦ ĐỀ “PHÂN LOẠI RÁC” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KHANG NINH

 

HOẠT ĐỘNG

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

CHỦ ĐỀ “PHÂN LOẠI RÁC” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KHANG NINH

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền giáo dục bảo vệ môi trường năm 2023. Ngày 13 tháng 10 năm 2023 Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể phối hợp với Trường Tiểu học Khang Ninh tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền giáo dục bảo vệ môi trường với chủ đề “ Phân loại rác”.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức trong bảo vệ môi trường cho các em học sinh, từ đó có hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên, môi trường sống khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể. Hoạt động đã thu hút được sự tham gia của hơn 200 học sinh của trường Tiểu học Khang Ninh. Trong buổi ngoại khóa các em học sinh đã được tìm hiểu các thông tin về rác, ảnh hưởng của rác đến con người và môi trường, cách phân loại rác hữu cơ, vô cơ, tái chế,…

kn 1

  

Các em học sinh trường Tiêu học Khang Ninh tham gia hoạt động

kn2

Cán bộ BQL Vườn Quốc gia Ba Bể - Tuyên truyền về cách phân loại rác

 

Nhằm nâng cao thêm kiến thức về phân loại rác, cán bộ BQL Vườn Quốc gia Ba Bể đã tổ chức cho các em học sinh chơi trò chơi “Tiếp sức phân loại rác”. Hoạt động đã củng cố thêm kỹ năng phân loại rác cho các em học sinh đồng thời tạo ra không khí vui tươi, thoải mái sau giờ học.

 

 

kn3

 

kn4

Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi 

Đến với buổi ngoại khóa, BQL Vườn Quốc gia Ba Bể trao tặng cho các thầy cô và các em học sinh Trường Tiểu học Khanh Ninh 01 Ngôi nhà kế  hoạch nhỏ dùng để thu gom rác tái chế (vỏ lon, chai nhựa, giấy vụn).

kn 5   

Hi vọng qua buổi ngoại khóa ngày hôm nay, các em học sinh sẽ ý thức được tầm quan trọng của việc phân loại rác thải, góp phần giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

 

Tin bài: Trung tâm GDMT&DVMTR

Fanpage

Bản Đồ

46 big

 

BacKan-HoBaBe map

 

Vườn Quốc Gia Ba Bể

Trụ sở chính: Thôn Nà Niểm , Xã Khang Ninh, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Điện Thoại: 0965 125 189

 

 

Thống kê truy cập

Bản đồ