HỘI THẢO TỔNG KẾT DỰ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

logo Vườn

VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

(Ba Be National Park)

english vn

Trang chủ»Tin tức»HỘI THẢO TỔNG KẾT DỰ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

HỘI THẢO TỔNG KẾT DỰ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

 

 

HỘI THẢO TỔNG KẾT DỰ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

Ngày 26 tháng 10 năm 2023, tại Vườn Quốc gia Ba Bể đã diễn ra Hội thảo tổng kết Dự án “Nâng cao năng lực quản lý du lịch sinh thái và giảm thiểu các mối đe dọa có sự tham gia của người dân cho cán bộ VQG Ba Bể và BQL khu du lịch Ba Bể”. Dự án nằm trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ nhỏ giai đoạn II của Trung tâm Đa dạng sinh học Đông Nam Á .

Tham dự Hội thảo có đầy đủ đại diện các bên tham gia: Lãnh đạo Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể; Trung tâm Nghiên cứu Địa tin học – Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên; Chuyên gia đào tạo hướng dẫn; Ban Quản lý Khu du lịch Ba Bể; lãnh đạo chính quyền địa phương 5 xã vùng lõi, vùng đệm VQG Ba Bể; đại diện lãnh đạo quản lý các phòng, đơn vị thuộc Ban Quản lý Vườn và các học viên tham gia đào tạo nâng cao năng lực quản lý du lịch sinh thái khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể.

sgp1

 

Hội thảo đã đánh giá những kết quả thực hiện của Dự án, những khó khăn tồn tại và bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện Dự án. Hội thảo cũng được lắng nghe các bài tham luận của học viên lớp học nhằm vận dụng kiến thức đã đào tạo vào thực tiễn của địa phương. Hội thảo tập trung thảo luận những nội dung hoạt động của Dự án để hoàn thiện kết quả đạt được của Dự án.

Hội thảo cũng được lắng nghe ý kiến nhận xét, đánh giá và góp ý của TS. Nguyễn Văn Hiểu – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Địa tin học; ý kiến nhận xét, đánh giá của Chuyên gia đào tạo hướng dẫn - TS. Chu Thành Huy đối với quá trình học tập của học viên; ý kiến góp ý đánh giá và định hướng cho các hoạt động quản lý du lịch sinh thái trong khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể của Lãnh đạo BQL Vườn Quốc gia Ba Bể - Ông Phạm Văn Nam.

sgp2

sgp3

sgp4

sgp5

sgp6

sgp7

Kết thúc Hội thảo với sự thống nhất về những kết quả đạt được của Dự án bên cạnh đó là những cam kết và ý kiến định hướng cho kế hoạch hành động sau khi Dự án hoàn thành, cụ thể như: Các bên liên quan sẽ tiếp tục có các ý kiến góp ý để hoàn thiện báo cáo tổng kết của Dự án; Tài liệu sẽ được chuẩn hoá, tóm tắt lại bằng tờ rơi để phục vụ cho hoạt động tuyên truyền du lịch sinh thái trong khu vực; Các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu vận dụng kiến thức về du lịch sinh thái để truyền tải tới các cộng đồng/tổ chức/cá nhân trong khu vực, đồng thời cũng sẽ vận dụng để góp ý đánh giá, phản biện những dự án du lịch sinh thái được tổ chức thực hiện trong khu vực VQG Ba Bể. Hội thảo cảm ơn tới đơn vị tài trợ và các bên liên quan đã hỗ trợ, giúp đỡ, hưỡng dẫn trong suốt quá trình thực hiện Dự án đồng thời đề nghị các bên liên quan tiếp tục quan tâm hỗ trợ các hoạt động phát triển du lịch sinh thái khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể.  

 

Trung tâm GDMT&DVMT

 

 

Fanpage

Bản Đồ

46 big

 

BacKan-HoBaBe map

 

Vườn Quốc Gia Ba Bể

Trụ sở chính: Thôn Nà Niểm , Xã Khang Ninh, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Điện Thoại: 0965 125 189

 

 

Thống kê truy cập

Bản đồ