KẾT QUẢ TRIỂN LÃM VÀ THI VẼ TRANH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022

logo Vườn

VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

(Ba Be National Park)

english vn

Trang chủ»Tin tức»KẾT QUẢ TRIỂN LÃM VÀ THI VẼ TRANH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022

KẾT QUẢ TRIỂN LÃM VÀ THI VẼ TRANH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022

 

KẾT QUẢ TRIỂN LÃM VÀ THI VẼ TRANH

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022

 

Trong “Tuần du lịch - di sản văn hóa Ba Bể năm 2022” và đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của tỉnh Bắc Kạn. Từ ngày 4-5/6/2022  Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Ba Bể tổ chức hoạt động Triển lãm và Thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường gắn với kỷ niệm 50 năm Ngày Môi trường Thế giới (05/6/2022).

vt1vt2

 

Với mục đích nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức về vai trò, tác động, ảnh hưởng của môi trường đối với con người nói chung và đối với hoạt động phát triển du lịch của khu vực nói riêng. Từ đó tác động thay đổi thói quen, hành vi của con người về giữ gìn, bảo vệ môi trường, và về nhận thức về quyền và nghĩa vụ trong bảo vệ môi trường.

Triển lãm tranh vẽ đã trưng bày gần 50 tác phẩm đạt giải từ năm 2014 đến năm 2020 của các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở.

Cuộc thi vẽ tranh “ Bảo vệ môi trường” năm 2022 được tổ chức với sự tham gia của học sinh đến từ 15 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, Ban Tổ chức đã nhận được 246 tác phẩm tranh vẽ dự thi.

 vt3

vt4

vt5

vt6

Hoạt động đã tạo một sân chơi thực sự có ý nghĩa và bổ ích dành cho các em học sinh đồng thời là thông điệp gửi tới cộng đồng và xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường thiên nhiên Vườn Quốc gia Ba Bể.

 

Kết quả cuộc thi Ban Giám khảo đã chọn ra những bức tranh đẹp nhất, có nội dung ý nghĩa và sáng tạo để trao giải, có 20 tác phẩm đã đạt giải trong cuộc thi trên.

vt7

vt8

vt9

vt10

Triển lãm và thi vẽ tranh bảo vệ môi trường năm 2022 đã mang lại những trải nghiệm thú vị, tạo sân chơi lành mạnh, là cơ hội để các em truyền tải những thông điệp bảo vệ môi trường đến cho mọi người. Hoạt động sẽ được Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể tiếp tục nghiên cứu và tổ chức triển khai trong thời gian tới.  

vt11

vt12

 

Fanpage

Bản Đồ

46 big

 

BacKan-HoBaBe map

 

Vườn Quốc Gia Ba Bể

Trụ sở chính: Thôn Nà Niểm , Xã Khang Ninh, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Điện Thoại: 0965 125 189

 

 

Thống kê truy cập

Bản đồ