NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

logo Vườn

VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

(Ba Be National Park)

english vn

Trang chủ»Tin tức»NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

 

NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ DU LỊCH SINH THÁI TRONG KHU VỰC VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

Trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ nhỏ giai đoạn II được thực hiện bởi Trung tâm đa dạng sinh học ASEAN (Chương trình SGPII). Ngày 15 tháng 3 năm 2023 Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường rừng trực thuộc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể đã tổ chức khóa học đầu tiên của Dự ánNâng cao năng lực quản lý du lịch sinh thái và giảm thiểu các mối đe dọa có sự tham gia của người dân cho cán bộ VQG Ba Bể và BQL khu du lịch Ba Bể” tại Vườn Quốc gia Ba Bể.

 

da1

Các học viên tham dự khóa học là cán bộ Vườn Quốc gia Ba Bể, cán bộ Ban Quản lý Du lịch Ba Bể, cán bộ các xã trong khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể. Mục tiêu của khóa đào tạo là nâng cao năng lực quản lý và tổ chức các hoạt động du lịch sinh thái trong VQG Ba Bể, cải thiện hiệu quả công tác quản lý và tổ chức du lịch sinh thái nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch sinh thái góp phần nâng cao hiệu quả bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể.da2 

 

Các hoạt động của Dự án gồm học tập nghiên cứu tại trụ sở của Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể, thực hành thực tế đánh giá về du lịch sinh thái trong Vườn Quốc gia Ba Bể và tham quan thực tế tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Các hoạt động dự kiến sẽ tổ chức thực hiện từ tháng 3/2023 đến tháng 5/2023.

da3

 

Fanpage

Bản Đồ

46 big

 

BacKan-HoBaBe map

 

Vườn Quốc Gia Ba Bể

Trụ sở chính: Thôn Nà Niểm , Xã Khang Ninh, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Điện Thoại: 0965 125 189

 

 

Thống kê truy cập

Bản đồ