TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NAM MẪU

logo Vườn

VƯỜN QUỐC GIA BA BỂ

(Ba Be National Park)

english vn

Trang chủ»Tin tức»TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NAM MẪU

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NAM MẪU

 

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG

 

TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NAM MẪU

Tiếp tục các hoạt động tuyên truyền giáo dục bảo vệ môi trường năm 2023. Ngày 17 tháng 11 năm 2023 Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể phối hợp với Trường TH&THCS Nam Mẫu tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền giáo dục bảo vệ môi trường với chủ đề “ Phân loại rác”.

Với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường cho các em học sinh, từ đó có hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên, môi trường sống khu vực Vườn Quốc gia Ba Bể. Hoạt động đã thu hút được sự tham gia của gần 200 học sinh của trường TH&THCS Nam Mẫu. Trong buổi ngoại khóa các em học sinh đã được tìm hiểu các thông tin về rác, ảnh hưởng của rác đến con người và môi trường, cách phân loại rác hữu cơ, vô cơ, tái chế,…

nm1

 

(Các em học sinh trường TH&THCS Nam Mẫu tham gia hoạt động)

nm2

 

Nhằm nâng cao thêm kiến thức về phân loại rác, cán bộ BQL Vườn Quốc gia Ba Bể đã tổ chức cho các em học sinh chơi trò chơi “Tiếp sức phân loại rác”. Hoạt động đã củng cố thêm kỹ năng phân loại rác cho các em học sinh đồng thời là hoạt động vui chơi tạo cảm giác vui tươi, thoải mái sau giờ học.

nm3

 

(Cán bộ BQL Vườn Quốc gia Ba Bể - Tuyên truyền về cách phân loại rác)

nm4

 

(Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi)

Đến với buổi ngoại khóa, BQL Vườn Quốc gia Ba Bể tặng Nhà trường Ngôi nhà kế  hoạch nhỏ giúp các em phân loại thu gom rác tái chế giúp các bạn còn khó khăn.

nm5

 

Các hoạt động ngoại khóa sôi nổi và bổ ích sẽ giúp các em học sinh thêm yêu thiên nhiên, quê hương đất nước và có những hành động, thói quen góp phần thiết thực để bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

 

Tin bài: Trung tâm GDMT&DVMTR

 

 

Fanpage

Bản Đồ

46 big

 

BacKan-HoBaBe map

 

Vườn Quốc Gia Ba Bể

Trụ sở chính: Thôn Nà Niểm , Xã Khang Ninh, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Điện Thoại: 0965 125 189

 

 

Thống kê truy cập

Bản đồ